Itto – Cơn Lốc Sân Cỏ (Jindo Đường Dẫn Đến Khung Thành) [2 Bộ]

Itto - Cơn Lốc Sân Cỏ (Tập 1) Vui nhộn, hài huớc và đầy kịch tính - thật đáng tiếc nếu các bạn bỏ qua bộ truyện tranh Itto - Cơn Lốc Sân Cỏ. Và sẽ càng háo hức hơn, khi biết rằng đây chính là trọn vẹn phần hai của bộ “Jinđô - Đường dẫn đến khung thành” từng để lại nhiều ấn tuợng sâu đậm trong lòng độc giả Việt Nam xưa kia. Giờ đây, chúng ta sẽ đuợc thuởng thức một bộ truyện tranh nguyên gốc và có bản quyền chính thức từ nhà xuất bản Shueisha. Sau một thời gian dài vắng mặt, “chàng lùn mã tử” cùng hai anh bạn siêu quậy : Hanyu - Cao Kều và Nedu - Tóc đỏ sắp tái ngộ cùng bạn đọc. Hãy cùng theo dõi những pha đại náo của họ và đón nhận những tràng cười ra nước mắt, bạn nhé!
6463-0836

Please log in to your account, if available, to access more information.

Detail description:

Itto – Cơn Lốc Sân Cỏ (Tập 1)

Vui nhộn, hài huớc và đầy kịch tính – thật đáng tiếc nếu các bạn bỏ qua bộ truyện tranh Itto – Cơn Lốc Sân Cỏ. Và sẽ càng háo hức hơn, khi biết rằng đây chính là trọn vẹn phần hai của bộ “Jinđô – Đường dẫn đến khung thành” từng để lại nhiều ấn tuợng sâu đậm trong lòng độc giả Việt Nam xưa kia. Giờ đây, chúng ta sẽ đuợc thuởng thức một bộ truyện tranh nguyên gốc và có bản quyền chính thức từ nhà xuất bản Shueisha.

Sau một thời gian dài vắng mặt, “chàng lùn mã tử” cùng hai anh bạn siêu quậy : Hanyu – Cao Kều và Nedu – Tóc đỏ sắp tái ngộ cùng bạn đọc. Hãy cùng theo dõi những pha đại náo của họ và đón nhận những tràng cười ra nước mắt, bạn nhé!

One Response

Leave a Reply