Sách: MBA Bằng Hình – The Usual MBA

9509-2264
MBA Bằng Hình - The Usual MBA Jason Barron, MBA, là một nhà lãnh đạo đầy sáng tạo tập trung vào chiến lược sản phẩm số và trải nghiệm người dùng. Ông cũng là đồng sự sáng lập nên công ty khởi nghiệp LowestMed, vốn được RetailMeNot thâu tóm vào năm 2018, và hiện nay đang làm quản lý cấp cao cho một tổ chức phi lợi nhuận lớn chuyên về các sản phẩm số cung cấp cho hàng triệu người dùng trên khắp thế giới. Ông nhận bằng cử nhân từ Đại học Southern Virginia năm 2007 và bằng

Please log in to your account, if available, to access more information.

Detail description:

MBA Bằng Hình – The Usual MBA

Jason Barron, MBA, là một nhà lãnh đạo đầy sáng tạo tập trung vào chiến lược sản phẩm số và trải nghiệm người dùng. Ông cũng là đồng sự sáng lập nên công ty khởi nghiệp LowestMed, vốn được RetailMeNot thâu tóm vào năm 2018, và hiện nay đang làm quản lý cấp cao cho một tổ chức phi lợi nhuận lớn chuyên về các sản phẩm số cung cấp cho hàng triệu người dùng trên khắp thế giới.

Ông nhận bằng cử nhân từ Đại học Southern Virginia năm 2007 và bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh từ Đại học Brigham Young vào năm 2017.

Hiện tại Jason đang sống gần Salt Lake City, Utah, với vợ và năm người con. Tìm hiểu thêm về Jason tại địa chỉ jasonbarron.com.

Jason Barron mang lại cái nhìn cận cảnh về cấu trúc của khóa học MBA trong trường kinh doanh thông qua những ghi chép trực quan trong một cuốn sách đầy những minh họa lôi cuốn và dễ tiếp thu. Nhờ đó bạn đọc có thể dễ dàng hiểu được những khái niệm quan trọng như:

Kế toán quản trị là gì?

Làm sao để hoạch định tài chính khởi nghiệp?

Nên lập chiến lược kinh doanh và quản trị doanh nghiệp khởi nghiệp như thế nào?

Tài chính doanh nghiệp là gì và làm sao để phân bổ nó hiệu quả?

Dù bạn đang tính chuyện thi vào trường kinh doanh, hay hiện đang là sinh viên đại học chuyên ngành tài chính, hoặc là người trước nay luôn tự hỏi rốt cuộc người ta dạy cái gì trong chương trình MBA, đây chắc hẳn là một cuốn sách đầy lý thú và trực quan dành cho bạn.